Game Giải Đấu

Cubes – Game slot giải đấu cực hay – Chơi miễn phí ngay!

Game slot đổi thưởng Cubes hiện đang là một slot được chú ý cao từ các sòng bạc trực tuyến. Họ đưa game slot này vào các giải đấu. Được ra mắt vào tháng 3/2020, Cubes được đông đảo người chơi đón nhận vì có lối chơi đặc biệt hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu các tính năng và lối chơi của Cubes trong bài viết dưới đây. Hơn nữa, bạn có thể trải nghiệm game slot này miễn phí ngay tại đây!

Chi tiết game giải đấu Cubes

Slot online Cubes tập trung xung quanh các hình khối trong một thiết kế rất đơn giản. Không có hình ảnh cầu kỳ có nghĩa là trò chơi này được đơn giản hóa và tập trung vào các tính năng và sự biến động. 

Cubes có thiết lập hình khối được chơi trên 5 cuộn x 5 hàng (mở rộng tối đa 11 cuộn x 11 hàng), điều này bao gồm các chiến thắng theo cụm gồm 5 biểu tượng trở lên. Đối với những người chơi thích lối chơi cổ điển và độc đáo thì Cubes là một trò chơi truyệt vời.

Trò chơi cơ bản thoạt nhìn đã thấy đẹp mắt và khi bạn kích hoạt được tính năng vòng quay miễn phí, trò chơi sẽ hoàn toàn đổi mới. Đi kèm với hình ảnh đơn giản là nhịp điệu bộ lạc thư giãn, khá êm tai giúp người chơi hoàn toàn thư giãn.

Tỷ lệ RTP

Slot game có phương sai trung bình và RTP là 96,35%. Bạn có thể giành được chiến thắng tối đa là 3.000 lần tiền cược. Chiến thắng trong game slot xảy ra khá thường xuyên, hầu hết cứ 3 lần quay sẽ có một cụm chiến thắng

Các biểu tượng trong game slot

Trò chơi này có tổng cộng 6 biểu tượng , bao gồm 6 biểu tượng thông thường. Biểu tượng khá đơn giản là các hình khối màu xanh lam, tím, trắng, hồng, vàng và xanh lục. Để giành chiến thắng, bạn cần hạ 1 cụm 5 biểu tượng giống màu nhau trong một lần quay.

Cách chơi Cubes

Chỉ cần bạn đặt cược và nhấn vào nút quay. Bạn có thể đặt cược từ 0,2 đến 100£ mỗi lần quay.  Ngoài ra, bạn có thể tuỳ chọn trình quay tự động và ngồi ngắm nhìn các khối rubik xoay chuyển.

Sau đó các khối rubik sẽ được xoay và nếu 5 hoặc nhiều biểu tượng có màu tương tự xuất hiện kết nối theo chiều dọc hoặc chiều ngang, thì các ô vuông bổ sung sẽ được thêm vào lưới, mở rộng nó thành kích thước 7×7.

Và tiếp theo đó nếu có kết hợp chiến thắng mới hạ xuống, cuộn sẽ lại mở rộng ra kích thước 8×8, 9×9, và tối đa là 11×11. Phản ứng tiếp tục cho đến khi không có cụm mới hoặc tổ hợp mở rộng nào xuất hiện; sau đó chiến thắng được tính toán và thanh toán.

Các tính năng thú vị trong Cubes

Để giữ cho trò chơi thú vị, có các tính năng sau bạn cần chú ý. Tất cả đó là Hệ số trung tâm, Mở rộng cuộn, Vòng quay miễn phí và Vụ nổ màu.

Hệ số trung tâm của Cubes

Mỗi vòng quay trong trò chơi cơ bản đều có dấu ‘X’ trên hình khối ở giữa. Nếu khối này là một phần của cụm chiến thắng, nó sẽ hiển thị hệ số giải thưởng bằng với kích thước của cụm. Vì vậy, một nhóm 5 biểu tượng phù hợp bao gồm khối X ở giữa, sẽ trả cho bạn gấp 5 lần tỷ lệ cơ bản và con số này có thể đạt mức tối đa là 22 lần.

Tính năng mở rộng cuộn

Bất kỳ cụm chiến thắng nào cũng kích hoạt một hoạt ảnh mượt mà khác khi lưới mở rộng từ 5×5 đến 7×7. Với số lượng biểu tượng tăng từ 25 lên 49, bạn có gần như gấp đôi cơ hội nhìn thấy các cụm mới. Và sau khi xảy ra, bạn tiếp tục giành chiến thắng mới thì cuộn của máy đánh bạc Cubes một lần nữa mở rộng thành 11×11.

Vòng quay miễn phí Cubes

Vòng quay miễn phí được kích hoạt bằng cách hạ cánh 5 cụm khác màu trong 1 lần quay. Bất cứ khi nào một cụm có màu thắng tiếp đất, một chữ cái của từ CUBES phía trên lưới sẽ sáng lên. Nếu bạn có thể để chiếu sáng toàn bộ từ CUBES, thì 10 vòng quay miễn phí sẽ được trao cùng với một màu ngẫu nhiên. Tất cả các chiến thắng trong màu đó trở nên dính trên cuộn trong suốt thời gian tính năng quay miễn phí. Trong các vòng quay miễn phí, kích thước của lưới cũng cố định, vì vậy nó không đặt lại giữa các vòng quay.

Với một chút may mắn, bạn có thể giành được chiến thắng sớm và bắt đầu lấp đầy cuộn với màu sắc giống nhau để kiếm được khoản tiền lớn. Nó thậm chí còn tốt hơn khi được mở rộng ở định dạng 11×11.

Color Blast – Vụ mổ màu

Tính năng cuối cùng là Color Blast chỉ có thể đạt được khi quay miễn phí. Nếu bạn đạt được một cụm 70 khối trong chế độ quay miễn phí, thì bạn sẽ được thưởng ngay lập tức 2.500 lần tiền cược!

Kết luận

Cubes có thiết kế đẹp mắt, đơn giản cùng với lối chơi sáng tạo thú vị. Với tính năng độc đáo giúp nguời chơi không bị nhàm chán. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm miễn phí ngay để luyện tập cho các giải đấu nào. Chúc bạn may mắn!

Xem thêm:
Cash Elevator – Review game slot đổi thưởng khủng + Chơi miễn phí
Fire Strike – Review + Chơi miễn phí trúng Jackpot gấp 25,000x
Lady Godiva – Game slot dễ trúng thưởng nhất – Review + Chơi miễn phí

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *